Công nghệ nhà hàng thay đổi "Cuộc chơi" cho năm 2022
Tất cả chúng ta đang chuẩn bị để kết thúc năm nay và chào đón một năm sắp tới cho công việc kinh doanh nhà hàng. Xét cho cùng, năm mới cũng mang lại doanh thu nhà hàng tăng cùng với việc bổ sung thêm kinh nghiệm cho cuộc sống của chúng ta.
Nếu chúng ta phải bước sang năm mới sớm, chúng ta cũng có thể làm với những công nghệ tốt nhất trong tầm tay của mình. Bất kỳ doanh nghiệp nào không sớm bắt tay với những tiến bộ công nghệ sẽ không tồn tại trong những năm tới.
Có đến 95% Chủ nhà hàng tin rằng công nghệ giúp nhà hàng của họ hoạt động hiệu quả hơn.
Dưới đây là danh sách các Công cụ quản lý nhà hàng được đóng gói mạnh mẽ mà bạn phải có trong năm 2022
1. POS nhà hàng dựa trên đám mây
Bạn sẽ phải sống dưới một tảng đá nếu bạn chưa có hệ thống POS nhà hàng dựa trên Đám mây trong công cụ quản lý nhà hàng của mình.
Nhưng không bao giờ là muộn để sửa đổi! Hệ thống POS dựa trên đám mây cung cấp cho bạn nhiều đặc quyền như tính linh hoạt, một loạt các tính năng thân thiện với người dùng và hiệu quả chi phí đi kèm với nó.
Đơn giản hóa và hợp lý hóa việc quản lý nhà hàng của bạn với hệ thống POS dựa trên đám mây.
2. Hệ thống Quản lý Khách hàng.
Dịch vụ khách hàng tuyệt vời là yếu tố làm cho doanh nghiệp trở nên thành công trong khi khách hàng hài lòng là yếu tố làm cho doanh nghiệp tiếp tục thành công.
Một nhà hàng phải đầu tư vào Hệ thống quản lý khách hàng mạnh mẽ để lưu trữ tất cả các dữ liệu cần thiết, giúp gửi email và tin nhắn quảng cáo cho tất cả các loại sự kiện như lễ hội hoặc sinh nhật.
Một hệ thống quản lý khách toàn diện cũng theo dõi các món ăn yêu thích của khách, các đơn đặt hàng thường xuyên hoặc các yêu cầu cá nhân hóa của khách.
Pure iPOS có Hệ thống quản lý khách được tích hợp sẵn để quản lý tất cả dữ liệu khách của bạn và giúp bạn xây dựng cơ sở khách hàng trung thành.
3. Hệ thống hiển thị nhà bếp
Kinh doanh nhà hàng ngày nay đã trở nên nhiều hơn về trải nghiệm và bầu không khí, nhưng trọng tâm của các món ăn ngon vẫn chưa thay đổi.
Một Display bếp Hệ thống làm cho bạn bếp năng suất cao hơn cùng với việc tăng cường chất lượng thực phẩm của bạn và tốc độ đẩy mạnh dịch vụ của bạn.
Chúng có thể được tích hợp dễ dàng với các công cụ Quản lý nhà hàng khác như hệ thống POS, để nhân viên của bạn nhận được thông tin cập nhật theo thời gian thực về tất cả các đơn hàng đã nhận.
Không cần phải nói, nó giúp loại bỏ các vấn đề giao tiếp giữa các nhân viên nhà bếp của bạn.
4. Hệ thống đặt hàng trực tuyến
Hệ thống đặt món ăn trực tuyến đã trở nên vô cùng phổ biến đối với mọi đối tượng. Và tại sao không? Chúng tôi có thể nhận được một nhà hàng ngon giao ngay trước cửa nhà của chúng tôi với sự trợ giúp của một vài cú nhấp chuột.
Bạn có thể có cổng đặt hàng trực tuyến trên các trang web nhà hàng của riêng mình cũng như cung cấp các ứng dụng đặt món ăn trực tuyến dành riêng cho khách hàng của mình.
Việc tích hợp cổng đặt hàng của bạn với các kênh đặt món ăn trực tuyến như Swiggy, Zomato và Uber ăn uống với hệ thống POS của bạn cũng sẽ mang lại doanh nghiệp bổ sung cho các nhà hàng của bạn.
Đọc thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng full crack hàng đầu
5. Thiết bị đầu bảng
Các thiết bị Table Top đang trở nên phổ biến vì chúng mang lại sự dễ dàng trong khi đặt đồ ăn. Người phục vụ không còn cần thiết để mô tả từng món trong menu. Khách hàng có thể xem qua hình ảnh và thậm chí cả video của các món ăn trong thực đơn.
Các thiết bị đầu bảng cũng có thể được sử dụng để bán thêm , các chương trình khách hàng thân thiết và thậm chí thực hiện thanh toán trực tuyến.
Chúng cũng có thể được thiết lập để khách của bạn để lại phản hồi và đánh giá bằng cách sử dụng chúng. Rất nhiều loài chim với một thiết bị!
6. Hệ thống báo cáo ảo
Với hệ thống báo cáo Ảo, bạn có quyền kiểm soát chặt chẽ cách nhà hàng của bạn hoạt động hàng ngày.
Bất kỳ loại dữ liệu nào bạn yêu cầu để thực hiện các kế hoạch tiếp thị, quảng cáo trong tương lai hoặc bất kỳ thay đổi vật lý nào đối với không gian nhà hàng của bạn.
Báo cáo cũng giúp bạn phân tích dịch vụ nào của bạn phổ biến nhất hoặc kênh nào đang mang lại nhiều doanh thu nhất.
Nếu sở hữu nhiều cửa hàng, bạn có thể sử dụng hệ thống báo cáo để xem cửa hàng nào trong số đó mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất hoặc cửa hàng nào được khách của bạn yêu thích nhất.
Báo cáo và phân tích dữ liệu có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào bạn muốn, vì vậy ngay cả khi bạn ở xa doanh nghiệp của mình, bạn có thể quản lý mọi thứ một cách tập trung từ bất kỳ vị trí nào bạn muốn.
7. Hệ thống hồi lưu
Có rất nhiều lợi ích của việc thu thập thông tin phản hồi cho nhà hàng của bạn .
Hệ thống phản hồi cho bạn biết khách hàng thực sự nghĩ gì về nhà hàng của bạn. Nó giúp bạn nâng cao điểm bán hàng của nhà hàng và loại bỏ hoặc thay đổi những gì khách không thích.
Hệ thống phản hồi cũng làm giảm số lượng đánh giá trực tuyến tiêu cực cùng với việc xây dựng một giao tiếp hợp lý giữa bạn và khách của bạn.
Đây là những công cụ quản lý nhà hàng công nghệ cần phải có cho nhà hàng và cửa hàng ăn uống của bạn. Bất kể doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, để duy trì sự phù hợp, bạn phải áp dụng công nghệ vào nhà hàng của mình.
Đọc thêm: Các phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất
Nhận xét
Đăng nhận xét